• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Công dụng của cây Xạ đen " và tác dụng điều trị UNG THƯ "


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn

        Các Chuyên gia kỳ cựu về ung thư ở VN cảnh báo, thực trạng ung thư ở nước ta mấy năm gần đây u ám hơn nhiều so với thống kê và số tử vong do ung thư không dừng ở mức 10 vạn bệnh nhân mỗi năm.

          Báo cáo chính thức về tình hình mắc và tử vong do ung thư ở nước ta vẫn lấy thống kê từ thời Bộ trưởng Y tế Đỗ Nguyên Phương cách đây gần chục năm. Theo đó, mỗi năm nước ta có khoảng 150.000 người mắc ung thư và 100.000 người chết.
  
     Hiện nay vẫn chưa có 1 phác đồ điều trị cụ thể nào cho bệnh ung thư. Thế nhưng bạn đâu biết rằng trong dân gian từ xa xưa đã có những cây thuốc, những bài thuôc chữa bệnh UNG THƯ rất hiệu quả mà ta chưa biết tận dụng, phát huy. Mà  ở đây " cây xạ đen Hòa Bình là 1 ví dụ sinh động.  chỉ cách đây vài năm khi đài báo loan tin thì mọi người mới biết và tìm đến lọa cây cứu người này.


         Cây xạ đen có tên khoa học là Celastrus hindsii Benth.et Hook. Trong xạ đen có chứa các chất: Fanavolnoid (chất chống oxy hóa có tác dụng phòng chống ung thư); Saponin Triterbenoid (có tác dụng chống nhiễm khuẩn); Quinon (có tác dụng làm cho tế bào ung thư hóa lỏng dễ tiêu). 
Cây xạ đen có tác dụng phòng chống trong điều trị ung thư, hạn chế phát triển của các khối u; tiêu viêm giải độc, mát gan; ăn ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. 

       
      Qua nghiên cứu về thực vật học, hoá dược, dược lý, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư (theo đề tài cấp Bộ về xạ đen do GS. Lê Thế Trung làm chủ nhiệm), các bác sĩ đã phát hiện ở loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính. Hơn nữa, theo GS. Trung, hợp chất lấy từ xạ đen nếu được kết hợp với chất Phylamin (lấy từ một loại thảo dược ở đồng bằng) còn phát huy tác dụng, kéo dài tuổi thọ trung bình của động vật bị ung thư hơn nhiều chất đã qua nghiên cứu thực nghiệm như Trinh nữ hoàng cung hay tỏi Thái Lan.

     Đến cuối năm 1999, đề tài của các bác sĩ Học viện Quân y được nghiệm thu, cây xạ đen chính thức được công nhận là một trong không nhiều những vị thuốc nam có tác dụng điều trị hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Cuối năm 2002, người bệnh mới biết đến loài cây này qua câu chuyện của GS. Trung trong Chương trình Người đương thời (VTV3) và tìm về phòng khám Đông y nơi con gái mế Hậu - lương y Đinh Thị Phiển làm việc ngày một đông.


        Cây xạ đen, đã được sử dụng rất lâu trong Dân gian, bắt đầu từ năm 2003 đã qua nhiều ứng dụng lâm sàng trong nước, cây xạ đen chưa có một tác dụng phụ nào. 
          Có thể dùng xạ đen như sau: lấy 100 gam xạ đen rửa thật sạch cho vào siêu đất với 800 ml nước, đun sôi trên 30 phút rồi gạn lấy nước uống thay cho nước uống khác trong ngày. Dùng khi nào nước sắc nhạt màu thì thay ấm khác. Nước xạ đen nếu để trong tủ lạnh càng thơm ngon, rất dễ uống.

CỬA HÀNG XẠ ĐEN HÒA BÌNH 
Địa chỉ : ANH TÚ số nhà 1A Thị trấn Mường Khến - Tân Lạc - Hòa Bình
Số điện thoại: 0978784411
Email: vinhempich86@gmail.com
Website: www.cayxadenhoabinh.com

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Template Information

cay xa den,cây xạ đen,cay xa den hoa binh,cay thuoc chua ung thu,chua ung thu bang thuoc nam,la xa den,than xa den

Customer Service A
Custumer Service B
twitter maskolis
Được tạo bởi Blogger.

Featured Slider

Hướng dẫn

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thông báo nhanh