• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Cây Xạ đen Hòa Bình đặc trị bệnh ung thư, an thần, tiêu độc,thanh nhiệt, mát gan


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Bộ phận dùnglá và thân
Công dụngĐIỀU TRỊ BỆNH UNG THƯ, NGAY CẢ NHỮNG BỆNH NHÂN PHÁT HIỆN MUỘN, GIAI ĐOẠN CUỐI BỊ BỆNH VIỆN TRẢ VỀ. nếu hợp thuốc có thể khỏi bệnh. Ngoài ra Xạ đen còn có tác dụng như một loại thuốc bổ, uống vào sẽ ăn tốt, nhủ ngon, tăng cường sức khỏe. Nếu không có bệnh nhưng uống nước lá xạ đen thường xuyên sẽ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.
Nơi tác dụng• Thận
• Tam giao tiêu
• Tam tiêu
• Đang cập nhật
Phương pháp chế biếnPHƠI KHÔ, SAO, BAO GÓI
Chỉ định và phối hợpDÙNG NHƯ PHA TRÀ ĐỂ UỐNG HÀNG NGÀY Có thể dùng xạ đen như sau: lấy 100 gam xạ đen rửa thật sạch cho vào siêu đất với 800 ml nước, đun sôi trên 30 phút rồi gạn lấy nước uống thay cho nước uống khác trong ngày. Dùng khi nào nước sắc nhạt màu thì thay ấm khác. Nước xạ đen nếu để trong tủ lạnh càng thơm ngon, rất dễ uống.
Chống chỉ định và thận trọngKHÔNG
Liều lượngUỐNG VỪA MIỆNG NHƯNG THƯỜNG DÙNG LÀ : 100 Gam/người/ngày tức 1 lạng.

           Cửa hàng Xạ đen chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm từ cây Xạ đen Hoà Bình đặc trị bệnh ung thư, mát gan, giải độc, được thu hái từ chính vườn nhà mình, bảo đảm uy tín chất lượng.
             
Địa chỉ : số nhà 1A Thị trấn Mường Khến - Tân Lạc - Hòa Bình
GIÁ BÁN : 140.000Đ/KG   LÁ XẠ ĐEN KHÔ

                   130.000Đ/KG   THÂN XẠ ĐEN KHÔ

                                             MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ VƯỜN XẠ ĐEN CỦA TÔI

( đồi cây xạ đen chuẩn bị thu hoạch)
            TôiTân Lạc- Hòa Bình, tôi đang làm Tại huyện Tân Lạc, do biết tác dụng đặc biệt: chống ung thư của cây xạ đen, qua 1 thời gian lặn lội tìm kiếm tôi đã nhân giống thành công cây Xạ đen với 1 quy mô tương đối lớn tại vườn thuốc nam .


( Nhân giống cây xạ Đen)
          Hiện nay vườn cây xạ đen của tôi đã có khả năng thu hái lá được, do đó tôi có bán thêm cả "LÁ XẠ ĐEN KHÔ" nữa, bạn nào có nhu cầu hãy liên hệ với tôi nhé! 
ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI TỐT = 100%.

( Thu hái lá xạ đen )

( Phơi Khô Xạ Đen và các vị thuốc)

( Lá Xạ Đen đã phơi khô)
( Lá Xạ Đen đã phơi khô)
( Cách pha chế, sử dụng Lá Xạ Đen khô)

             
Khoa học đã công nhận bài thuốc cây xạ đen

Nhiều chục năm trước, cây xạ đen (hay xạ đen cuống, tiếng Mường gọi là Xạ cái) từng được lương y dân tộc Mường Bùi Thị Bẻn (bệnh nhân thường gọi là mế Hậu, ở huyện Kim Bôi, Hoà Bình) đặt tên là cây ung thư, chuyên dùng để chữa các loại u khối. Bài thuốc cây xạ đen, dù sau đó được mế tặng cho Hội Đông y tỉnh Hoà Bình, vẫn ít người biết đến.

Chỉ kể từ năm 1987, khi được đoàn bác sĩ Học viện Quân y (do GS.TSKH Lê Thế Trung - Chủ tịch Hội Ung thư TP.Hà Nội dẫn đầu) phát hiện trong chuyến sưu tầm các bài thuốc quý trong dân gian, cây xạ đen mới bắt đầu thu hút sự chú ý của giới khoa học và được đưa về cơ sở này để nghiên cứu.

Qua nghiên cứu về thực vật học, hoá dược, dược lý, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư (theo đề tài cấp Bộ về xạ đen do GS. Lê Thế Trung làm chủ nhiệm), các bác sĩ đã phát hiện ở loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính. Hơn nữa, theo GS. Trung, hợp chất lấy từ xạ đen nếu được kết hợp với chất Phylamin (lấy từ một loại thảo dược ở đồng bằng) còn phát huy tác dụng, kéo dài tuổi thọ trung bình của động vật bị ung thư hơn nhiều chất đã qua nghiên cứu thực nghiệm như Trinh nữ hoàng cung hay tỏi Thái Lan.

Đến cuối năm 1999, đề tài của các bác sĩ Học viện Quân y được nghiệm thu, cây xạ đen chính thức được công nhận là một trong không nhiều những vị thuốc nam có tác dụng điều trị hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Cuối năm 2002, người bệnh mới biết đến loài cây này qua câu chuyện của GS. Trung trong Chương trình Người đương thời (VTV3) và tìm về phòng khám Đông y nơi con gái mế Hậu - lương y Đinh Thị Phiển làm việc ngày một đông.


Cẩn thận với xạ đen rởm
Do tác dụng đặc biệt của cây xạ đen nên hiện nay rất nhiều cá nhân đã mạo danh cây xạ đen Hòa bình. Các bạn hãy cẩn thận.
Được công tác trên địa bàn Mường Bi - Tân Lạc - Hòa Bình (cái nôi của người Mường) Do đó cây Xạ đen của chúng tôi các bạn hãy yên tâm về mặt chất lượng.
               Mong các bạn sẽ có 1 sự lựa chọn chính xác.

 PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN :
             Nếu các bạn ở xa, tôi có thể gửi  qua bưu điện, các bạn yên tâm về việc gửi thuốc qua bưu điện nhé, tại vì có rất nhiều bác ở xa muốn mua nên chỉ còn cách đó thôi, mà giá cước bưu  diện cũng rất rẻ.
          Còn việc thanh toán tiền. Đây là một đề chăn chở nhất của tôi, đó là thanh toán qua tài khoản thẻ ATM, rất nhiều bác đã e ngại về vấn đề này và tôi cũng thông cảm, hiểu được điều đó
       Nhưng tôi xin cam đoan với các bác, các bác hãy yên tâm,  chúng tôi đã gửi cho rất nhiều người từ Bắc tới Nam họ đều yên tâm và rất hài lòng về cách thanh toán này.
       
         LIÊN HỆ:
   Địa chỉ : PHẠM ANH TÚ số nhà 1A Thị trấn Mường Khến - Tân Lạc - Hòa Bình
   Số điện thoại : 0978784411
   Email: vinhempich86@gmail.com
Website: www.cayxadenhoabinh.com
GIÁ BÁN : 140.000Đ/KG

StaticMap.jpg
(bản đồ vị trí cửa hàng)

Nhận chuyển hàng toàn quốc và thanh toán qua tài khoản ATM
van-chuyen-hang.gif
Tài khoản ATM của tôi: Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam AGRIBANK
AGRIBANK
                                    Số TK : 3007205023367               PHAM ANH TU
                                                                        Chi nhánh :   huyện Tân Lạc - Hòa Bình



 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
                                  Sẽ hoàn tiền lại Khách hàng, hoặc tiếp tục chuyển hàng lần thứ 2 nếu trong 1 tháng hàng không đến đúng địa chỉ hoặc hàng bị thất lạc
    
  Cửa hàng chúng tôi tự hào khi đã giúp được rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh và tự hào là một cửa hàng có dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm chu đáo, GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT  trên thị trường thương mại điện tử hiện nay.
 Hãy để chúng tôi phục vụ bạn

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng
images.jpg
Chào thân ái

Template Information

cay xa den,cây xạ đen,cay xa den hoa binh,cay thuoc chua ung thu,chua ung thu bang thuoc nam,la xa den,than xa den

Customer Service A
Custumer Service B
twitter maskolis
Được tạo bởi Blogger.

Featured Slider

Hướng dẫn

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thông báo nhanh